Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Bất ngờ sở hữu các điều thú vị của Nhật Bản

Nước da đen nhẻm, đôi môi trắng bợt là tiêu chuẩn của chiếc đẹp mà đa dạng cô gái theo thời trang cá tính Ganguro ở du lich nhat ban gia re hướng tới.
một. Ganguro
Matden
Ganguro (mặt đen) là một xu hướng phong cách lập dị của những cô gái Nhật. Mỗi tuần, họ nhuộm da sao cho càng tối càng thấp và sau đấy trang điểm đậm sở hữu viền mắt đen, đi giày đế to và tóc tẩy trắng hoặc nhuộm màu.
2. Mr Kanso
Đây là một công ty nổi danh của Nhật chỉ chuyên dụng cho thực phẩm đóng hộp. Thay vì gọi món qua thực đơn, khách sử dụng bữa sở hữu thể chọn đồ ăn trên các kệ và được sản xuất đồ khui để thưởng thức.
>>> Đăng ký nhanh: du lich nhat ban gia re
3. Giấu ngón tay chiếc
Người Nhật Bản tin rằng nếu 1 loại xe tang đi qua, bạn phải nắm tay lại để giấu ngón loại đi. Họ quan niệm ấy là ngón biểu trưng cho cha mẹ và việc giấu ngón chiếc được coi là bí quyết bảo vệ cha mẹ của mình.
4. Lễ hội khỏa thân
Khoathan
Hàng nghìn đàn ông Nhật Bản sẽ trút bỏ xiêm y trong lễ hội Hadaka Matsuri tổ chức vào tháng 2 hàng năm. Theo tín ngưỡng cổ xưa, người Nhật tin rằng đàn ông mình trần sở hữu khả năng hấp thụ linh hồn ma quỷ lớn hơn, nhờ ấy xua đuổi những điều xui xẻo. Trên thực tế, đàn ông Nhật ko khỏa thân mà vẫn mặc khố fundoshi tham gia lễ hội.
5. Cà phê hầu gái
Đây là mô hình cà phê mà các nữ chuyên dụng cho sẽ hóa thân thành hầu gái. nếu muốn được những cô hầu gái chuyên dụng cho bánh mặt cười và kem sundaes, bạn mang thể tới Maidreamin - một trong số ít các quán theo bắt mắt này ở quận Akihabara.
6. Ăn KFC vào đêm Giáng sinh
Giáng sinh ko phải là một ngày lễ quốc gia và chỉ mang 1% dân số nước này theo Kitô giáo nhưng hiện tại, vô cùng đông cư dân Nhật Bản ăn mừng ngày này tại cửa hàng Kentucky Fried Chicken (KFC). Nó bắt nguồn từ việc du khách nước ko kể thường tới đây bởi họ không thể chọn thấy gà tây. Nắm lấy thời cơ, chuỗi liên hệ thức ăn nhanh này đã tạo phải xu hướng đón Giáng sinh mang chiến dịch tiếp thị siêu thành công trong những năm 1970. Thậm chí, liên hệ còn khuyên du quý khách bắt buộc đặt hàng trước hai tháng để được phục vụ.
7. Khách sạn tình yêu
Ksanty
Khách sạn được thiết kế cho các đôi yêu nhau ngày càng phổ biến ở Nhật Bản. Ước tính mang khoảng 2% dân số Nhật Bản tới đây mỗi ngày. những khách sạn tình yêu mà khách mang thể nghỉ qua đêm thường nằm sắp ga tàu, đường cao tốc, hoặc các khu công nghiệp. đa dạng phòng được trang trí theo chủ đề, hướng tới thời trang độc và lạ. 1 số phòng được trang bị giường xoay, gương trên trần, máy karaoke và đèn neon.
8. Hòn đảo mặt nạ phòng độc
Thuộc quần đảo Izu, Miyake-jima là 1 hòn đảo được biết tới vì sở hữu ngọn núi lửaOyama đang hoạt động. kể từ lần phun trào mới đây nhất, năm 2005, núi lửa rò rỉ khí độc, buộc cư dân khi nào cũng buộc phải có theo mặt nạ. Tiếng còi báo động sẽ phát ra trên đảo lúc nồng độ lưu huỳnh ở đây tăng mạnh.
9. Máy bán hàng tự động
nếu nhìn qua, mọi máy bán hàng tự động của Nhật không khác nhiều so mang ở châu Âu. Máy được đặt cạnh các ngôi chùa cổ và cả trên đỉnh núi Phú Sĩ có rộng rãi mặt hàng khác nhau, từ tôm hùm sống tới đồ lót.
10. Thang cuốn ngắn nhất thế giới
Thangcuon
Thang cuốn ngắn nhất thế giới nằm ở tầng hầm của trung tâm thương mại More, ở Kawasaki, Nhật Bản. Nó chỉ sở hữu 5 bậc và cao 0,8 m.
>>> Tham khảo: du lịch nhật bản ngắm hoa anh đào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét