Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Phú Sĩ Ngũ Hồ

Tour du lịch nhật bản - Phú Sĩ Ngũ Hồ - Fujigoko là tên gọi chung của 5 hồ nước ngọt nằm ở phía Bắc của núi Phú Sĩ (thuộc tỉnh Yamanashi), với mực nước khoảng 1000m so có mực nước biển. Ngũ hồ là 1 trong những nơi có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ đẹp nhất, được biết tới như là khu vực nghỉ mát mang phong phú các hoạt động không tính trời như tản bộ, cắm trại, câu cá, trượt tuyết... bên cạnh ra, xung quanh khu vực còn mang phần lớn suối nước nóng, nhà bảo tàng và khu vui chơi nức tiếng Fuji Q Highland.
Map data ©2015 Google, ZENRIN



Hồ Kawaguchi
Hồ Kawaguchi là hồ vững mạnh du lịch nhất trong Ngũ Hồ với tuyến ven bờ dài nhất và giao thông thuận lợi nhất. ko kể các hoạt động vui chơi quanh đó hồ Kawaguchiko, du khách với thể du ngoạn trên thuyền ngắm núi Phú Sĩ và đi cáp treo dẫn lên 1 ngọn núi nhỏ ngoại trừ hồ.
© David Hsu / CC BY

giả dụ cảnh sắc từ Rừng “hộp nhạc” - Kawaguchiko Music Forest và Koyo Tunnel vào mùa hoa anh đào và mùa lá đỏ khiến say đắm lòng người, thì Shiba-sakura Festival lại lôi kéo bằng sự hùng vĩ giữa bầu trời xanh và ngập tràn rừng hoa của núi Phú Sĩ.
© skyseeker / CC BY

© つんつん / CC BY

Shiba-sakura Festival
© Kumiko Nakashima / CC BY
>>> Xem thêm: tour nhận bản giá sốc
Hồ Yamanaka
Là hồ lớn nhất và phát triển vật dụng hai sau hồ Kawaguchi với những thị trấn nhỏ ở phía đông và phía tây cộng hàng loạt khách sạn, siêu thị, bãi cắm trại và nhiều nhà nghỉ dưỡng của các công ty, trường đại học… Hàng năm, hồ Yamanaka thu hút khoảng 4 triệu du khách tham gia các hoạt động du lịch phong phú như trượt ván nước, chèo thuyền, câu cá, đạp xe dạo quanh hồ và chơi tennis…
© Nguyen Hung Vu / CC BY

© bactizzy / CC BY

Núi Phú Sĩ và hồ Yamanaka từ đài Panorama
© fto mizno / CC BY



Hồ Sai
Hồ Sai nằm bí quyết hồ Kawaguchi 1km về phía tây nhưng không lôi kéo bằng do có đa dạng dãy núi khác che khuất tầm nhìn tới núi Phú Sĩ (ngoại trừ phía tây của hồ). những bãi cắm trại quanh hồ ưng ý với các hoạt động ngoài trời như câu cá, chèo thuyền…
© Bong Grit / CC BY



Hồ Sai là hồ vẫn giữ được vẻ tự dưng ban sơ vốn sở hữu nhất trong Ngũ Hồ, được bao quanh bởi các dãy núi cây cối rậm rạp và các con đường mòn. Khu rừng Aokigahara Jukai nổi tiếng rùng rợn sở hữu những vụ tự sát và mất tích, xung quanh là các hang động được hình thành trong giai đoạn phun trào núi lửa. Ba trong số ấy là hang Băng, hang Gió và hang Dơi được khai thác để lôi kéo khách tham quan du lịch.
Hồ Sai và Aokigahara Jukai nhìn từ đài Koyo
© Wikimedia Commons - Alpsdake / CC BY



Hồ Shoji
Nằm giữa hồ Motosu và hồ Sai, hồ Shoji chỉ sở hữu một vài khách sạn mọc lên ở phía Bắc. Tuy nhỏ nhất trong Ngũ Hồ nhưng từ bất cứ vị trí nào tại đây du khách cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của Phú Sĩ và tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị: leo núi, cắm trại, câu cá, chèo thuyền, trượt nước… Hằng năm, tại Hồ Shoji còn diễn ra cuộc thi chèo thuyền toàn quốc.
© hoge asdf / CC BY

© hoge asdf / CC BY



Hồ Motosu
Cảnh sắc hồ Motosu được in trên mặt sau của tờ tiền 1000 yên hiện hành và 5000 yên cũ. Hồ Motosu nức tiếng có hoạt động đua thuyền buồm, câu cá hồi và du thuyền trên hồ. Tháng 7 hằng năm, cán bộ - học sinh trường trung học Shizuoka trực thuộc Đại học Shizuoka sắm đây là điểm cắm trại thường niên. các cơ sở thư giãn – nghỉ dưỡng cũng ngày càng mọc đa dạng thêm.
© hoge asdf / CC BY

© hoge asdf / CC BY

Hồ Motosu – hồ Sai và hồ Shoji được hình thành từ một hồ nước lớn được chia cắt bởi cái dung nham từ núi Phú Sĩ. những hồ thông nhau qua mạch thủy ngầm phải luôn cùng duy trì mức nước 900m so với mặt nước biển.
Năm 2013, Ngũ Hồ trở thành 1 phần của Di sản thế giới Fujisan - nguồn gốc của nghệ thuật và đối tượng của tín ngưỡng.
>>> Đăng ký đi du lịch nhật bản chi phí trọn gói

0 nhận xét:

Đăng nhận xét