Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những cảnh đẹp vô cùng lộng lẫy của Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản, một giang sơn hết sức ít tài nguyên, khoáng sản nhưng lại được thiên nhiên ưu đãi ban tặng rất nhiều cảnh đẹp hút hồn người. Nhật Bản được mệnh danh là đất nước có cảnh đẹp nhất thế giới. Với một bề dày truyền thống văn hóa mang đậm bản sắc đặc trưng, Nhật Bản đã vấn được khách du lịch từ khắp mọi miền trên thế giới. 

Vườn hoa kawachi fuji (Fukuoka): 

Vườn hoa khiến cho chúng ta ngỡ như lạc vào thế giới thần tiên, với chuồng xí là những vòm cây đan cài đem lại cảm giác bình yên, tĩnh lại. Vườn có hơn 150 cây tử đằng thuộc 20 loại khác nhau, vào cuối tháng 4, thời khắc hoa tử đằng nở rộ nhất thì tại đây sẽ là nơi tổ chức lễ hội hoa tử đằng.

Hồ Happo (Nagano): 
Hồ nước này tuy không lớn nhưng sẽ khiến du khách đi tour nhật bản phải bàng hoàng trước vẻ đẹp bình yên, hút. Con đường dẫn tới hồ happo từ Hakuba, ngôi làng trượt tuyết lừng danh, là một trong những đường leo núi đep nhất ở Nhật Bản.

Đền Motonosumi-inari (Yamaguchi): 

123 cổng Torii màu đỏ tinh ranh trải dọc đường từ đền Motonosumi-inari tới vách đá nhìn ra biển khiến du khách cảm nghĩ đang ở một thế giới thần tiên.

Thác Nachi (Wakayama): 
Với độ cao 133 m, Nachi là thác nước lớn nhất Nhật Bản. Cạnh thác có đền Kumano Nachi Taishai với kiến trúc độc đáo và hài hòa với phong cảnh.

Hồ Koya (Niigata): 
Mùa thu trên núi Hiuchi đem lại cho Koya những sắc màu oắt. Hồ nước nông và phủ đầy cây này thay chiếc áo màu vàng, đỏ và xanh như khu rừng bao quanh. Đây là điểm dừng chân thích trên đường lên núi.

Sagano (Kyoto): 
Được coi là một trong những khu rừng đẹp nhất thế giới, những cây tre xanh mướt đung đua trong gió tạo cho nơi này một không khí kì ảo, thần tiên.
>>> Đăng ký ngay: tour du lịch hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét